Nhà của Mr.Robin
Nhà của Mr.Robin
ĐỊA ĐIỂM
Velden Am Wörther See, Áo
THỜI GIAN
Jan 28, 2023
THIẾT KẾ
INTJ Studio
KỸ THUẬT KẾT CẤU
INTJ Studio
KỸ THUẬT E/M
INTJ Studio
KHÁCH HÀNG
Robin Ziegert
DIỄN HOẠ
INTJ Studio
TIẾN ĐỘ
Đang thi công
chevron-left
chevron-right
Yêu cầu của khách hàng

Chúng tôi đang tìm kiếm một nhà thiết kế nội thất lành nghề cho một ngôi nhà mới đã được xây dựng + sân vườn. Công việc bao gồm tất cả các phòng - trừ phòng tắm - (khoảng 145m2). Nó nằm trong một môi trường giàu có ở một thành phố lớn hơn nên phong cách mong muốn là rất sang trọng (và tối giản). Trong vườn là một hồ bơi. Nhà có nhiều cửa sổ (ngập ánh sáng) và có 3 tầng. Bạn sẽ có thể xem xét đồ nội thất hiện có trong kết xuất 3d của mình.

Lối vào

-lối vào
tủ quần áo là cần thiết ở đây
nếu có thể, một ánh sáng (đèn) sẽ là tuyệt vời!

Phòng khách

Vì tất cả các "cửa" sân thượng có thể được mở bằng cách trượt (từ phải sang trái), nên có thể đặt các vật phẩm (bàn?) bên cạnh nó. Tất nhiên tôi cần một huấn luyện viên/TV trong lĩnh vực này. Trên các video, bạn thấy một người đàn ông mặc áo khoác đen đứng cạnh bức tường. Trên bức tường này, có tất cả các dây cáp được chuẩn bị cho TV. Có thể, sẽ là hoàn hảo nếu không thay đổi vị trí này, bởi vì chúng tôi đã lắp đặt sẵn các ống/van trong tường cho cáp (để giấu chúng trong tường).

Trên bức tường này, có tất cả các dây cáp được chuẩn bị cho TV. Có thể, sẽ là hoàn hảo nếu không thay đổi vị trí này, bởi vì chúng tôi đã lắp đặt sẵn các ống/van trong tường cho cáp (để giấu chúng trong tường).

Phòng bếp + Phòng ăn

Vì tôi đã có kinh nghiệm rằng trong hầu hết thời gian, mọi người muốn ở một nơi nào đó (chứ không phải ngồi trên đi văng hoặc ghế), tôi muốn có một quầy/quầy bar nhỏ trong nhà bếp có ghế đẩu (bạn có thể xem ví dụ trên ảnh chụp màn hình đính kèm - nhưng không to như trên hình).
Mình chưa chọn bếp nên bạn tha hồ thiết kế nhé!🙂
Một cái bàn có thể được đặt bên cạnh "cửa" sân thượng.

Kho chứa

Tôi chỉ cần một "giá đỡ chínhủ" nhỏ ở đây cho các máy chủ nội bộ của mình (nhà thông minh, máy ảnh, v.v.). Giá máy chủ 19" (inch). Nhân tiện: bên ngoài có một phòng khác để lưu trữ. Bạn sẽ thấy phòng "Gartenhütte" trên

Phòng Master

cả hai phòng gần như bằng nhau (cùng kích thước, có ban công và máy lạnh). Tôi sẽ dùng một cái làm văn phòng và cái còn lại làm phòng ngủ cho khách.
Văn phòng của tôi rất quan trọng đối với tôi vì tôi dành rất nhiều thời gian ở đó.

Tủ âm tường

Tôi muốn tích hợp một tủ quần áo không cửa ngăn ở đây. Ban đầu nó được lên kế hoạch giữa phòng ngủ chính và phòng tắm chính, nhưng cũng có thể sử dụng phòng khác cho mục đích này. Nhưng tôi nghĩ nó sẽ tốt hơn trong phòng ngủ.

Phòng làm việc

Văn phòng của tôi rất quan trọng đối với tôi vì tôi dành rất nhiều thời gian ở đó.

Khu vực khác

Bức tường ngay bên trái sau khi bạn đi vào cũng được lắp đặt sẵn TV (các ống rỗng nằm trong tường).

chỉ máy giặt/máy sấy mới được đưa vào đây (tùy thuộc vào kho lưu trữ có sẵn, chúng tôi cũng có thể đặt đồ ủi ở đó)

Contact@intjstudio.com
+84 793260666
276 Tranphu, Van quan, Hanoi, Vietnam
"Đơn giản là sự tinh tế cuối cùng"
Contact@intjstudio.com
+84 793260666
276 Tranphu, Van quan, Hanoi, Vietnam
Contact@intjstudio.com
+84 793260666
276 Tranphu, Van quan, Hanoi, Vietnam
cross